Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Tham tu tu chuyên nghiệp - Thương hiệu thám tử nổi tiếng phải gắn liền với chất lượng sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng được một tập thể công ty chúng tôigần dựng trong suốt thời gian qua.
tham tu tu chuyen nghiep

Ngày nay, với sự phát triển vượt bật của xã hội, nhu cầu về thông tin cần cho cá nhân - doanh nghiệp hết sức quan trọng, thành công hay thất bại một phần phụ thuộc vào thông tin mà bạn có được. Thu thập chứng cứ theo yêu cầu khách hàng bao gồm tất cả các loại hình dịch vụ thám tử, như điều  tra - xác minh,  các thông tin khi bạn cần, khi bạn không đủ bằng chứng để làm việc với gia đình, nhân viên, khách hàng, đối tác, vụ việc nào đó.... phục vụ lợi ích của bạn và cho doanh nghiệp bạn.

tham tu tu chuyen nghiep

Hãy liên hệ ngay với tham tu tu chuyen nghiep tại Việt Nam.
Chứng cứ ngoại tình được hiểu là tài liệu, bằng chứng liên quan đến quan hệ bất chính ngoài hôn nhân như: Nội dung tin nhắn, thư từ chứng minh sự liên lạc giữa hai người, hình ảnh “thân mật”.... Việc thu thập, sử dụng “chứng cứ ngoại tình” thông thường để làm chứng cứ pháp lý cho hai trường hợp sau:
Thứ nhất, làm căn cứ để yêu cầu Tòa án cho ly hôn:

Điều 89 Luật Hôn nhân gia đình năm 2000 quy định: “Tòa án xem xét yêu cầu ly hôn, nếu xét thấy tình trạng trầm trọng, đời sống chung không thể kéo dài, mục đích của hôn nhân không đạt được thì Tòa án quyết định cho ly hôn”. Mối quan hệ “ngoài luồng” của chàng trai hay cô gái khác đã làm cho tình trạng hôn nhân trở nên trầm trọng, tình cảm vợ chồng không còn nguyên vẹn, làm cho mục đích của hôn nhân không đạt được. Nếu tiếp tục duy trì cuộc sống như vậy sẽ có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho gia đình hay các bên liên quan. Do vậy, các chứng cứ pháp lý nêu trên sẽ góp phần thuyết phục Tòa án xem xét và quyết định cho vợ chồng ly hôn.

Thứ hai, làm căn cứ để xử lý vi phạm pháp luật:


tham tu tu chuyen nghiep


Điều 8 Nghị định số 87/2001/NĐ-CP ngày 21/11/2001 của Chính phủ quy định phạt tiền từ 100.000 đến 500.000 đồng đối với một trong các hành vi:
- Đang có vợ hoặc đang có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng;

- Chưa có vợ hoặc chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng hoặc đang có vợ nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng.

Mức xử phạt như vậy là khá nhẹ, thiếu tính răn đe, giáo dục. Tuy nhiên việc bị xử lý vi phạm hành chính là một trong các căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Điều 147 Bộ Luật Hình sự năm 1999 về vi phạm chế độ hôn nhân.

Như vậy, việc lập biên bản, ghi âm, ghi hình hiện trường nhằm phục vụ cho một trong hai mục đích nêu trên là không vi phạm pháp luật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét