Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

(HN) - (TP.HCM)
RSS

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Ngày còn yêu nhau, vợ suốt ngày nghiền phim Hàn Quốc . Vợ nghiện tới mức có thể quên ăn để xem phim, và tất cả các bộ phim rạp mà là phim Hàn thám tử thì vợ không bỏ qua bao giờ. Ngày nào có là vợ kéo tôi đi ngày ấy, ngay cả tôi đi công tác, vợ đi một mình cũng xong. Có khi vợ thức tới sáng để xem phim nhưng rồi sáng hôm sau mệt quá, không đi làm được và… xin nghỉ. Đúng là chẳng hiểu vợ mê cái nỗi gì ở phim ấy mà lại chết mệt như thế. Tôi nhiều khi phát điên.
 Và khi lấy nhau rồi, vợ vẫn chứng nào tật ấy, không thể khác được. Vợ càng mê mẩn hơn, không đi ngủ cùng chồng, bỏ chồng một mình, mặc kệ chồng cô đơn chăn gối. Nói thế nào vợ cũng không nghe nếu mà còn dang dở bộ phim. Vì sao thế, vì vợ mê mấy anh chàng đẹp như hoa trong phim đó.
 Đã nói cả nghìn lần rằng đừng phí công thần tượng mấy cha ấy, toàn là mấy ông thẩm mỹ, mặt mũi thẳng đơ, rồi đánh phấn, bôi son ngay cả khi mình là đàn ông. Nhưng vợ lại còn nói, họ là người có tài, vừa diễn giỏi vừa đẹp trai, có ai bằng. Có lẽ, cũng vì nhiễm cái hội chứng này mà vợ thờ ơ với chồng, ngay cả chuyện gối chăn. Trong nhà treo toàn ảnh trai Hàn, nhìn phát ngán, ai đến cũng mất mặt vì mình đã quá già để làm chuyện dở hơi này. Nhưng bảo gỡ xuống thì vợ dỗi, nhất định không chịu.
Chán chồng vì trai trẻ ở công ty
Dạo này, không thấy vợ xem phim Hàn đêm nữa, tôi bắt đầu thấy mừng trong lòng. Tưởng là cái gì cũng có thời, nghiện phim cũng có thời, và giờ thì đã… hết thời. Vợ đã quan tâm tới chồng hơn, chăm chút sắc đẹp hơn. Điển hình là việc dậy sớm đi làm, không bê tha xin nghỉ vì phim ảnh, ăn mặc diện như Hàn Quốc, lại còn trang điểm rõ là xinh.
tham tu tu gia dinh
Giờ vợ ngày ngày chỉ lo làm đẹp, lên 'đong' trai trẻ ở công ty, phận làm chồng như tôi nên xử lý tình huống này ra sao đây? 
Nghe thấy tín hiệu này tôi mừng lắm, tôi nghĩ sẽ khao vợ một bữa thật to, mừng sự trở lại của vợ. Vậy mà đùng một cái tôi nghe chị em công ty vợ bàn tán xôn xao rằng vợ phải lòng cái anh chàng nào đó, tham tu tu đẹp trai như Hàn quốc. Nói tới trai Hàn là tôi tin liền, và việc vợ phải lòng tôi cũng tin xoáy ngay. Vợ xưa nay mê phim như thế, mê trai đẹp như thế, bỗng dưng bỏ phim và quan tâm bản thân mình hơn thì không có lý nào.
 Bỗng dưng, từ việc mải phim quên chồng, giờ vợ mải trai trẻ quên chồng. Đúng là vợ mê phim nhưng tôi luôn nghĩ, đó là do người ta diễn hay nên vợ thích, không lường được việc vợ sẽ mê trai đẹp ngoài trời. Thật là không đáng mặt làm vợ.
Người ta xì xào bàn tán quá nhiều về chuyện vợ đã già còn nai tơ, chuyên rủ các em đi ăn trưa rồi bao hết. Nghĩ mà chán kinh khủng. Họ đồn nhau, viết trên FB rằng vợ bảnh chọe, có chồng rồi mà còn lấn lướt mấy em gái trẻ công ty, rồi tỏ ra quan tâm, thái độ ra mặt trước các em trai đẹp. Chỉ có nước chui đầu xuống đất cho bớt ngượng mà thôi.
Giờ vợ ngày ngày chỉ lo làm đẹp, lên 'đong' trai trẻ ở công ty, phận làm chồng như tôi nên xử lý tình huống này ra sao đây tham tu tu TH ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét